การ์ตูน 2023

การ์ตูน 2023

การ์ตูน 2023 แอนิเมชั่นญี่ปุ่นยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย เพราะคนไทยหลายคนโตมากับการ์ตูนญี่ปุ่น ดังนั้นเพื่อเอาใจแฟน ๆ อนิเมะ โปรโมชั่นรับรองว่าแต่ละเรื่องจะสนุกแบบไม่มีพลาดกับคอลเลกชั่นมังงะอนิเมะของ Netflix ให้แฟน ๆ ได้ติดตามในปี 2022 ไม่ว่าจะเป็นแนวรัก โรแมนติก คอมเมดี้ แอคชั่น แฟนตาซี ดราม่า ศีลธรรม หรือสโลว์ไลฟ์ เตรียมเก็บไว้ในรายการเฝ้าดูของคุณได้เลย

SPY x FAMILY สปายแฟมิลี่ การ์ตูน 2023

อนิเมะสปายแฟมิลี่ (SPY x FAMILY) เรียกได้ว่าเป็นอนิเมะที่กำลังเป็นกระแสแรงอยู่ในขณะนี้ ว่าด้วยเรื่องราวของ ‘ลอย ฟอร์เจอร์’ โค้ดเนมว่าสนธยา ผู้เป็นสายลับที่ต้องปฏิบัติภารกิจปกป้องโลกจากการก่อสงครามครั้งใหญ่ โดยการมีครอบครัวปลอม ๆ ประกอบด้วยลูกสาวผู้อ่านใจได้ ‘อาเนีย ฟอร์เจอร์’ และภรรยาผู้เป็นนักฆ่า ‘ยอร์ ฟอร์เจอร์’ ฉายาว่าเจ้าหญิงหนาม ซึ่งทั้งสามคนต่างปกปิดความลับต่อกัน ทำให้เนื้อเรื่องสนุกสนานและน่าติดตามว่าจะรู้ความลับเมื่อไหร่และจะปฏิบัติภารกิจสำเร็จหรือไม่

Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร

Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร เป็นอนิเมะที่ยังคงเป็นกระแสแรงแม้ว่าภาคแรกจะฉายจบไปแล้ว แต่ข่าวดีของแฟนชาวไทยคือภาพยนตร์ Jujutsu Kaisen 0 ได้ยืนยันเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ไทยเรียบร้อยแล้ว มีกำหนดฉายวันที่ 23 มิ.ย. 65 นี้ ดังนั้นก่อนที่จะไปดูหนังมาทบทวนความสนุกด้วยการดูอนิเมะเรื่องนี้ใน Netflix ซึ่งว่าด้วยเรื่องราวของ ‘อิตาโดริ ยูจิ’ นักเรียนวัย 15 ปี ที่กลืนกินวัตถุต้องสาปและต้องกลายเป็นภาชนะของ ‘เรียวเมน สุคุนะ’ เทพอสูรในตำนานที่ถูกผนึกไว้เมื่อพันปีก่อน…

Kimetsu no Yaiba ดาบพิฆาตอสูร

เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักอนิเมะเรื่องดาบพิฆาตอสูร เพราะโด่งดังทั้งในญี่ปุ่นและต่างประเทศ ด้วยความสนุกสนานของการต่อสู้กับเหล่าอสูรของหนุ่มน้อยทันจิโร่ ซึ่งตัดสินใจเป็นนักล่าอสูรเพื่อตามหาวิธีทำให้น้องสาวที่กลายเป็นอสูร ‘เนซึโกะ’ กลับเป็นมนุษย์อีกครั้ง หลังจากครอบครัวถูกอสูรเข้ามาสังหาร เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องติดตามดูต่อไป

Attack on Titan ผ่าพิภพไททัน

หลายคนคงคุ้นเคยกับอนิเมะ Attack on Titan ผ่าพิภพไททัน ที่ว่าด้วยเรื่องของเด็กหนุ่มที่สามารถกลายร่างเป็นไททัน ‘เอเรน’ และต้องต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า ‘ไททัน’ เพื่อความอยู่รอดของมนุษยชาติ แต่ความจริงแล้วกลับมีเบื้องหลังมากมายของเรื่องราวนี้ซึ่งมีความเกี่ยวข้องกันถึงสงคราม โดยในปี 2022 นี้อนิเมะเรื่องนี้ได้มาถึงบทสรุปสุดท้ายแล้ว

My Hero Academia มายฮีโร่ อคาเดเมีย

My Hero Academia มายฮีโร่ อคาเดเมีย เป็นอนิเมะแนวฮีโร่แอคชั่นที่มาแล้วถึง 5 ภาค โดยในปี 2022 นี้ทางออฟฟิเชียลได้ประกาศข่าวฉายภาค 6 แล้ว เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีของแฟน ๆ ที่รอติดตาม โดยเป็นเรื่องเกี่ยวกับเด็กหนุ่ม ‘มิโดริยะ อิซึคุ’ ที่เกิดมาไร้อัตลักษณ์(พลังพิเศษ) แต่อยากเป็นฮีโร่ วันหนึ่งเขาได้รับโอกาสสืบทอดพลังงานจาก ออลไมต์ ฮีโร่อันดับหนึ่ง แล้วเข้าไปเรียนในโรงเรียนยูเอซึ่งสอนฮีโร่ ติดตามความสนุกและเอาใจช่วยว่าเขาจะเป็นสุดยอดฮีโร่ได้หรือไม่

Kotaro Lives By Himself โคทาโร่อยู่คนเดียว

Kotaro Lives By Himself โคทาโร่อยู่คนเดียว เป็นอนิเมะที่หลังจากเข้าเน็ตฟลิกซ์ก็เป็นที่พูดถึงมาก ด้วยเนื้อเรื่องที่แฝงไปด้วยความอบอุ่นเคล้าน้ำตาพร้อมสอนใจถึงปัญหาครอบครัว ผ่านตัวละครเด็ก ‘โคทาโร่’ ที่เป็นผู้เช่าใหม่ของอพาร์ทเมนต์และอยู่ข้างห้องนักเขียนการ์ตูน ‘ชิน คาริโนะ’ ซึ่งคนในอพาร์ทเมนต์จะช่วยดูแลเด็กคนนี้พร้อมค่อย ๆ รับรู้เรื่องราวชีวิตของโคทาโร่ว่ามาเช่าอยู่คนเดียวได้อย่างไร

Blue Period บลูพีเรียด

อนิเมะแนวศิลปะและการค้นหาตัวเองในช่วงวัยต้องสอบเข้ามหาวิทยาลัย ผ่านตัวละครเอกอย่าง ‘ยาโทระ ยางุจิ’ นักเรียนม. 5 หัวดีที่ไม่รู้ว่าตัวเองชอบอะไร จนได้พบกับผลงานภาพศิลปะของรุ่นพี่ซึ่งทำให้เขาเริ่มมีความฝันอยากเรียนศิลปะ เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวในการแข่งขันสอบเข้ามหาวิทยาศิลปะของญี่ปุ่น สุดท้ายแล้วความฝันของยาโทระจะสำเร็จหรือไม่ต้องติดตาม

Kaguya-sama wa Kokurasetai สารภาพรักกับคุณคางุยะซะดี ๆ

Kaguya-sama wa Kokurasetai สารภาพรักกับคุณคางุยะซะดี ๆ สงครามประสาทความรักของเหล่าอัจฉริยะ อนิเมะแนวโรแมนติกคอมมาดี้ที่มีความสนุกสนานและลุ้นว่าระหว่างพระเอกกับนางเอก ใครจะทำให้อีกฝ่ายมาสารภาพรักก่อนกัน ซึ่งจะมีเรื่องราวการเฉือดเฉือนของสองอัจฉริยะให้ได้อึ้งและอมยิ้มมีความสุข

Komi Can’t Communicate โฉมงามพูดไม่เก่งกับผองเพื่อนไม่เต็มเต็ง

Komi Can’t Communicate โฉมงามพูดไม่เก่งกับผองเพื่อนไม่เต็มเต็ง เป็นเรื่องราวของผู้หญิงที่มีหน้าตางดงาม ‘โคมิ โชโกะ’ แต่มีปัญหาด้านการสื่อสารกับคนอื่น และมีเพียงผู้ชายธรรมดาที่นั่งข้างกันในห้องเรียน ‘ทาดาโนะ ฮิโตฮิโตะ’ คอยช่วยเหลือในการหาเพื่อนให้ได้ 100 คน ท่ามกลางเด็กนักเรียนในโรงเรียนนี้ที่ล้วนไม่เต็มเต็ง

Fruits Basket เสน่ห์สาวข้าวปั้น

อนิเมะ Fruits Basket เสน่ห์สาวข้าวปั้น เป็นอนิเมะแนวโรแมนติก คอมมาดี้ และแฟนตาซี โดยมีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับ ‘‘ฮอนดะ โทรุ’ เด็กสาวกำพร้าที่ได้เข้าไปอาศัยอยู่กับครอบครัวโซมะ แต่สมาชิกในครอบครัวนี้กลับต้องคำสาปหากถูกเพศตรงข้ามกอดจะต้องกลายร่างเป็นสัตว์ 12 นักษัตร

ทั้งหมดเป็นการ์ตูนอนิเมะสุดฮิตกระแสแรงที่นำมาแนะนำกันสามารถรับชมได้ทาง Netflix นอกจากนี้อนิเมะข้างต้นแล้วยังมีอีกหลายเรื่องได้ให้รับชม พร้อมด้วยความบันเทิงอีกมากมาย ทั้งภาพยนตร์ ซีรีส์ รายการ สารคดี ละคร และคอนเสิร์ต

 

บทความที่เกี่ยวข้อง